BMW đang phát triển dòng coupe đầu bảng 8 Series, bán ra từ 2020?

BMW 8 Series sẽ là một sự trở lại mạnh mẽ của hãng xe đến từ vùng Bavaria, và đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class Coupe, cũng như Bentley Continental GT. Dự kiến, mẫu xe mới sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2020. Hiện BMW vẫn chưa quyết định là sẽ làm một phiên bản coupe 2 cửa cổ điển với mui trần hay là một chiếc coupe 4 cửa.

Dự án 8 Series vẫn là một bí mật lớn ngay cả trong nội bộ BMW, tuy nhiên theo nguồn tin từ Autocar thì hiện đã có 2 bản đề xuất được gửi lên chủ tịch Harald Krueger, nhưng quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

Sau khi ông Harald Krueger chọn một trong hai phương án, thì mẫu concept đầu tiên của 8 Series có thể sẽ được trình làng vào năm 2018. Một trong những lý do mà BMW muốn phát triển dòng 8 Series đó là vì hiện S-Class đang rất thành công và tỉ suất lợi nhuận trên những chiếc S-Class bán ra cũng rất cao.

Theo tính toán nội bộ của BMW thì Mercedes có thể kiếm được tới khoảng 30.000 Euro (cỡ 33.000 USD) cho mỗi chiếc S-Class được bán ra. Điều này có nghĩa là Mercedes kiếm được đến 1 tỉ Euro (1,1 tỉ USD) nhiều hơn BMW khi so S-Class với 7 Series. Chính vì lẽ đó BMW không thể nào bỏ lỡ miếng bánh ngon này được.

Hiện vẫn chưa có hình ảnh nào về 8 Series, vì thế mời các bạn xem lại những hình ảnh của chiếc BMW Pinifarina Gran Lusso Concept 2013, một trong những mẫu concept tuyệt đẹp và cũng đầy sang trọng.bmw-mycars

BMW-Pininfarina-Gran-Lusso-Coupe-6.BMW-Pininfarina-Gran-Lusso-Coupe-1.
BMW-Pininfarina-Gran-Lusso-Coupe-4.BMW-Pininfarina-Gran-Lusso-Coupe-3.BMW-Pininfarina-Gran-Lusso-Coupe-5.

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *