Xe điện của Apple sẽ ra mắt 2021?

Dẫn lời từ một người từng làm việc với dự án xe điện của Apple (được cho là dự án Titan), The Information cho biết nhiều khả năng Apple sẽ hoãn thời gian ra mắt sản phẩm đến năm 2021, thay vì năm 2019/2020 như dự đoán trước đây. Lý do thì chắc chắn là khó có thể biết được, tuy nhiên nhiều người hiểu được rằng bộ phận nghiên cứu xe điện của Apple đang thực sự gặp nhiều thách thức, đặc biệt là sự ra đi của trưởng nhóm Steve Zadesky hồi tháng 1 năm nay.
Apple car-myCars
Ngoài ra, Apple là hãng chuyên sản xuất các thiết bị di động và việc họ nhảy sang một ngành công nghiệp hoàn toàn mới, xây dựng sản phẩm từ con số không cũng khiến cho hãng tốn nhiều thời gian hơn để nghiên cứu cũng như phát triển.

Apple trong thời gian qua đã bắt đầu có những dấu hiệu cho thấy họ đẩy nhanh hơn quá trình thâm nhập vào ngành công nghiệp xe hơi/xe điện như gặp các công ty sản xuất trạm sạc để thảo luận về các công nghệ đang và sắp được sử dụng; đăng ký một loạt các tên miền có liên quan đến xe hơi, bao gồm: apple.car, apple.cars và apple.auto; tuyển dụng các kỹ sư cũng như nhiều nhân tài từ Tesla, Ford, GM, Samsung, A123 Systems, Nvidia. Đội ngũ thuộc Project Titan được dự đoán là có khoảng 600 người.

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *