Đánh giá những điều chưa được của CX5 2015

Nhân dịp Trường Hải phá giá CX5, gây bức xúc rộng rãi trong cộng đồng CX5 2013-14-15, em xin thảo luận thêm về những điều chưa hài lòng về CX5, để cho những ai chưa biết nhiều về CX5 có cái nhìn đúng đắn hơn.

1. Màn hình DVD: Mình cũng chẳng biết nó hiệu gì, nhưng nghe các bác trên đây đồn là Caska của TQ. Màn hình độ phân giải kém, cảm ứng bấm muốn gãy tay còn thua những điện thoại cảm ứng đời đầu. Vì không phải màn hình zin nên những thông số setting nghèo nàn, set vài thông số về audio thì được, chứ về car setting thì set cũng như không. Ví dụ muốn set mấy cái lock cửa khi chuyển số từ P sang những số khác không làm được, phải đem lên hãng và xuỳ ra ít tiền cho KTV. Đáng lẽ mấy cái này khách hàng yêu cầu là phải set, vì chỉ tốn có 2 phút để làm.
2. Đầu đĩa DVD: Đầu đĩa dỏm, kén đĩa, đĩa mới mua về xài được 2 lần là hết đọc được, chẳng hiểu như thế nào.
3. Kế nối bluetooth: Rất khó kết nối bluetooth, rất hên xui, khi nào vui nó nhận, khi không vui ngồi bấm hoài không nhận được.
4. Vietmap: Một chương trình bản đồ kém thông minh và thiếu thốn dữ liệu, xài google map tiện lợi hơn nhiều.
5. AWD: cũng gọi là có nhưng mà chủ lực vẫn là dẫn động cầu trước, khi nào bánh trước xoáy thì nó mới chuyển về cầu sau. Cảm nhận là nó cũng chẳng khác gì FWD.
6. Cốp sau: Đóng cứ lúc chặt lúc không, có khi dập mạnh cũng không chặt, có khi dập nhẹ cũng vào, hoặc nếu khi đậu xe chân cao chân thấp thì nó lại kêu tiếng gì đó là lạ, như là cấn cái gì.
7. Máy xe: Mỗi lần đạp ga là máy hơi bị trì, rồi mới lên, mà khi vọt lên thì máy gầm ghê lắm, nhưng cũng không vọt mấy, cảm giác là vòng tua máy lên cao nhưng truyền xuống chuyển động bánh chẳng bao nhiêu.

Những thứ CX5 2015 em cho là cần thiết nhưng lại không có:
1/ Cốp sau mở điện
2/ Cửa gió sau
3/ Gập ghế sau
4/ Nhớ vị trí ghế lái
5/ báo chính xác cửa nào chưa đóng chặt

Có đúng sai gì nhờ mọi người thảo luận thêm nha.

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *