Dưới đây là tổng hợp các xe hơi ra mắt trong tháng 6 năm 2023

  • Ford Mustang Mach-E GT Performance Edition

Ford Mustang Mach-E GT Performance Edition là phiên bản mạnh mẽ nhất của Mustang Mach-E, với động cơ điện kép sản sinh công suất 480 mã lực và mô-men xoắn 860 lb-ft. Nó có thể tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/giờ trong 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa 163 dặm/giờ. Mustang Mach-E GT Performance Edition cũng có một số tính năng độc quyền, bao gồm hệ thống treo thể thao, phanh Brembo và bộ mâm 20 inch.

  • Hyundai Ioniq 6

Hyundai Ioniq 6 là mẫu sedan điện hoàn toàn mới của Hyundai, được thiết kế dựa trên ý tưởng về một chiếc tàu vũ trụ. Nó có kiểu dáng coupe mượt mà và hiện đại, với hệ số cản gió chỉ 0,21. Ioniq 6 được trang bị động cơ điện đơn hoặc kép, với phạm vi lên đến 310 dặm cho bản đơn và 250 dặm cho bản kép. Nó cũng có một số tính năng công nghệ tiên tiến, bao gồm màn hình thông tin giải trí 12 inch, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen và hệ thống hỗ trợ lái xe bán tự động.

  • Kia EV6 GT

Kia EV6 GT là phiên bản cao cấp nhất của Kia EV6, với động cơ điện kép sản sinh công suất 576 mã lực và mô-men xoắn 565 lb-ft. Nó có thể tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/giờ trong 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa 162 dặm/giờ. EV6 GT cũng có một số tính năng độc quyền, bao gồm hệ thống treo thể thao, phanh Brembo và bộ mâm 21 inch.

  • Mercedes-Benz EQS SUV

Mercedes-Benz EQS SUV là mẫu SUV điện toàn cầu hoàn toàn mới của Mercedes-Benz, được thiết kế dựa trên nền tảng của mẫu sedan EQS. Nó có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, với nội thất rộng rãi và thoải mái. EQS SUV được trang bị động cơ điện kép, với phạm vi lên đến 320 dặm. Nó cũng có một số tính năng công nghệ tiên tiến, bao gồm màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, hệ thống âm thanh Burmester và hệ thống hỗ trợ lái xe bán tự động.

  • Volkswagen ID.Buzz

Volkswagen ID.Buzz là mẫu minivan điện hoàn toàn mới của Volkswagen, được thiết kế dựa trên nền tảng của mẫu xe điện ID.4. Nó có kiểu dáng retro-futuristic và nội thất rộng rãi. ID.Buzz được trang bị động cơ điện đơn, với phạm vi lên đến 250 dặm. Nó cũng có một số tính năng công nghệ tiên tiến, bao gồm màn hình thông tin giải trí 10 inch, hệ thống âm thanh Beats và hệ thống hỗ trợ lái xe bán tự động.

Đây chỉ là một số trong số những xe hơi mới ra mắt trong tháng 6 năm 2023. Với sự ra mắt của những chiếc xe này, thị trường ô tô điện đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *