BMW 5-series hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt ngày 13/10

BMW đã ấn định ngày ra mắt thế hệ xe 5-Series mới vào ngày 13/10 tới thay vì công bố vào dịp triển lãm Paris Motor Show vừa qua. Đây sẽ là thế hệ nâng cấp hoàn toàn mới mang tên mã G30 thay thế cho thế hệ F10 hiện tại. Dựa vào những video được hé lộ, BMW 5-series sẽ mang ngôn ngữ thiết kế tương tự như 7-Series nổi bật với đèn LED thiết kế mới phá cách cùng một loạt những trang bị cho người lái thông minh để cạnh tranh cùng Mercedes-Benz E-Class.

Kiểu dáng của 5-Series sẽ giống như một chiếc 7-Series được thu nhỏ kích thước. Ngoài thiết kế mặt trước đặc trưng thì phần đèn hậu với thiết kế ống xả kép hình thang mạ crôm. Từ công nghệ của 7-Series, nhiều khả năng bộ khung của 5-Series sẽ được thiết kế từ những thành phần như hợp kim nhôm magie, thép cường độ cao và sợi carbon. Vẫn chưa rõ kết cấu sợi Carbon Core trên 7-Series có được sử dụng trên 5-Series hay không.

BMW_5-series_2017_xe_tinhte.jpg

BMW cũng tiết lộ video về những công nghệ hỗ trợ người lái có trên 5-Series mới như hệ thống hỗ trợ giữ làn đường khi vào cua, hỗ trợ cảnh báo xe tạt ngang crossroads warning. Hãy cùng chờ tới ngày 13/10 để biết rõ hơn về BMW 5-Series 2017 hoàn toàn mới.

Video giới thiệu công nghệ an toàn trên 5-Series 2017

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *